ผลบอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

THB 0.00

เยอรมัน ลีก 2 สำนักข่าว บีบีซี รายงานว่า ฟาเบียน ฮูร์เซเลอร์ กุนซือวัย 31 ปี ของสโมสรซังต์ เพาลี ในบุนเดสลีก้า 2 ของเยอรมนี เป็นตัวเต็งผู้จัดการทีมใหม่ที่ผู้บริหารทีมไบรท์ตันกำลังให้ความสนใจ

ลีก หลังยิงไปเพียง 10 ประตูจากการลงเล่นเกมลีก 56 เกมตลอด 2 เยอรมันของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังจากเวที บุน เยอรมัน ส่อแววได้ย้ายกลับมาค้าเเข้งใน  เยอรมันบุนเดสลีกา แชมป์พรีเมียร์ลีก กลับมาที่เดอะ บริดจ์ ครั้งแรกในรอบครึ่งศตวรรษ แต่หลังจากนั้นแค่ 2 ซีซั่น ถ้วยพรีเมียร์ลีก โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชชาวเยอรมัน เข้ามาคุมทัพด้วยสัญญา 18 เดือนพร้อมออป

ปริมาณ:
เยอรมัน ลีก 2
Add to cart

เยอรมัน ลีก 2 สำนักข่าว บีบีซี รายงานว่า ฟาเบียน ฮูร์เซเลอร์ กุนซือวัย 31 ปี ของสโมสรซังต์ เพาลี ในบุนเดสลีก้า 2 ของเยอรมนี เป็นตัวเต็งผู้จัดการทีมใหม่ที่ผู้บริหารทีมไบรท์ตันกำลังให้ความสนใจ

เยอรมันบุนเดสลีกา 2 ลีก หลังยิงไปเพียง 10 ประตูจากการลงเล่นเกมลีก 56 เกมตลอด 2 เยอรมันของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังจากเวที บุน เยอรมัน ส่อแววได้ย้ายกลับมาค้าเเข้งใน

แชมป์พรีเมียร์ลีก กลับมาที่เดอะ บริดจ์ ครั้งแรกในรอบครึ่งศตวรรษ แต่หลังจากนั้นแค่ 2 ซีซั่น ถ้วยพรีเมียร์ลีก โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชชาวเยอรมัน เข้ามาคุมทัพด้วยสัญญา 18 เดือนพร้อมออป