FOOTBALL : การกำเกิดใหม่ของ เดวิด มอยส์ที่ “เวสต์แฮม”

THB 0.00

เดวิด มอยส์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรใน พรีเมียร์ลีก แถลงยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์จะพ้นไปจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้ท่ามกลางกระแสข่าว จูเลน โลเปเตกี

ทัพ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปีล่าสุด นำโดยกุนซือป้ายแดง เดวิด มอยส์ พร้อมด้วยแข้งตัวเก่งอาทิ เวย์น รูนีย์, ไรอัน กิกส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ วิลฟรีด เดวิดเดเคอา เดวิด มอยส์ ยืนยันว่าเขาไม่โกรธกับการปฏิบัติของ เวสต์แฮม ที่ตัดสินใจแยกทางกับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเผยว่าความคาดหวังของสโมสรนั้นเพิ่มขึ้นอย่างมากตลอดสี่ปีที่ผ่านมา เป็นที่ยืนยันแล้วว่า มอยส์

ปริมาณ:
เดวิด มอยส์
Add to cart

เดวิด มอยส์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรใน พรีเมียร์ลีก แถลงยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์จะพ้นไปจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้ท่ามกลางกระแสข่าว จูเลน โลเปเตกี

เดวิด มอยส์ ทัพ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปีล่าสุด นำโดยกุนซือป้ายแดง เดวิด มอยส์ พร้อมด้วยแข้งตัวเก่งอาทิ เวย์น รูนีย์, ไรอัน กิกส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ วิลฟรีด

เดวิด มอยส์ ยืนยันว่าเขาไม่โกรธกับการปฏิบัติของ เวสต์แฮม ที่ตัดสินใจแยกทางกับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเผยว่าความคาดหวังของสโมสรนั้นเพิ่มขึ้นอย่างมากตลอดสี่ปีที่ผ่านมา เป็นที่ยืนยันแล้วว่า มอยส์