อดัม วอร์ล็อค มีความสามารถอะไรบ้าง? เจาะลึกฮีโร่ขั้นสูงพลังระดับจักรวาล

THB 1000.00
อดัม วอร์ล็อค

อดัม วอร์ล็อค  แท็ก อดัม วอร์ล็อก น้อยหนึ่ง แต่งเป็น Adam Warlock ตอกย้ำคำแซว คนไทยในจักรวาล Marvel 12 พ ค 2566 ติดตามข่าวสด ข่าวเด่นประจำวัน  ในรายของ อดัม วอร์ตัน ฟื้นตัวจากการปะทะที่หัวเข่ากับ เอแมร์ซอน เมื่อ กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว จะต้องรอประเมินความพร้อมของ โจ วิลล็อค และ คีแรน ทริปเปียร์ โดยทั้งคู่ใกล้กลับมาได้แล้วหลัง

ช่วงที่ อดัม วอร์ล็อก แข็งแกร่งที่สุดคือช่วงที่เขาได้ครอบครองถุงมืออัญมณีต่อจากธานอส เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่ทรงพลังที่สุดแล้วในบรรดาตัวละครทั้งหมดของมาร์เวล ในรายของ อดัม วอร์ตัน ฟื้นตัวจากการปะทะที่หัวเข่ากับ เอแมร์ซอน เมื่อ กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว จะต้องรอประเมินความพร้อมของ โจ วิลล็อค และ คีแรน ทริปเปียร์ โดยทั้งคู่ใกล้กลับมาได้แล้วหลัง

ในรายของ อดัม วอร์ตัน ฟื้นตัวจากการปะทะที่หัวเข่ากับ เอแมร์ซอน เมื่อ กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว จะต้องรอประเมินความพร้อมของ โจ วิลล็อค และ คีแรน ทริปเปียร์ โดยทั้งคู่ใกล้กลับมาได้แล้วหลัง  อดัม วอร์ล็อค เป็นอีกตัวละครทรงพลังที่หลายคนอยากให้เข้าร่วมจักรวาลมาร์เวล โดยก่อนหน้านี้เราได้เห็นรังไหมของอดัม วอร์ล็อค ในเครดิตของ Guardians of the Galaxy Vol

Quantity:
Add To Cart