สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ คว้ารางวัลนักเตะชาวสก็อตติชยอดเยี่ยมประจำปี 2023

THB 0.00

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายเพิ่มเมื่อ เดลี่ เมล เผยว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ มีปัญหาที่เข่าจนทำให้เขาพลาดเกมแดงเดือดนัดล่าสุด

อย่างไรก็ตาม ในช่วงโปรแกรมทีมชาติที่ผ่านมา เหมือนว่าแข้งรายนี้จะดูเปลี่ยนไปเมื่อเขายิงไปได้ถึง 4 ประตู จากสองเกมที่พบกับ ไซปรัส และสเปน โดยล่าสุด แม็คโทมิเนย์ นั้นก็เป็นคนทำประตู ทราวิส สก็อตต์ เรียกได้ว่าโกงความตายแบบสุดมันส์ สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ สวมบทฮีโร่ กด 2 เม็ด พาทัพปีศาจแดง คว้าชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

ปริมาณ:
สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์
Add to cart

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายเพิ่มเมื่อ เดลี่ เมล เผยว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ มีปัญหาที่เข่าจนทำให้เขาพลาดเกมแดงเดือดนัดล่าสุด

แม็คโทมิเนย์ อย่างไรก็ตาม ในช่วงโปรแกรมทีมชาติที่ผ่านมา เหมือนว่าแข้งรายนี้จะดูเปลี่ยนไปเมื่อเขายิงไปได้ถึง 4 ประตู จากสองเกมที่พบกับ ไซปรัส และสเปน โดยล่าสุด แม็คโทมิเนย์ นั้นก็เป็นคนทำประตู

เรียกได้ว่าโกงความตายแบบสุดมันส์ สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ สวมบทฮีโร่ กด 2 เม็ด พาทัพปีศาจแดง คว้าชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์