เจดีย์พุทธคยา จ ตาก ที่ วัดไทยสามัคคี อ แม่สอด เป

THB 1000.00
วัด ไทย สามัคคี

วัด ไทย สามัคคี  ณ ศูนย์อบรมเยาวชนจังหวัดแพร่ พุทธศาสนิกชนจำนวนมากทั้งในจังหวัดแพร่ และจังหวัดใกล้เคียงได้พร้อมใจกันมาร่วมงานบุญพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสร้างรั้วลวดหนาม LIVE ถ่ายทอดสดลาวสามัคคี+อาเซียน+ลาวสตาร์+สามัคคี ไทย #สลากกินแบ่งรัฐบาลวันนี้สด # ตะโกนลั่นวัด#ปู่เทพเมืองศรีสะเกษ ทำพิธีบารมีขอเลขเด็ด#ปู่ขาววัดถ้ำแก้ว (16 มิ

วัดไทยสามัคคี วัดในจังหวัดตาก วัดไทยสามัคคี เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายมหานิกาย ตั้งอยู่ในตำบลแม่กาษา อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก มีที่ดินตั้งวัดเนื้อที่ 19 ไร่ อาคารเสนาสนะต่าง ๆ มี “อิ๊งค์” ลั่นกลางวงประชุม “เพื่อไทย” ขอเข้าใจดึง “วิษณุ“ ช่วยงาน เมื่อเรามีคนเก่งมาร่วมงานจึงเป็นเรื่องที่ดี ขอให้ทุกคนเข้าใจไปในแนวทางเดียวกัน ให้พวกเราสามัคคี วัดและปรับปรุง

วัดไทยสามัคคี วัดในจังหวัดตาก วัดไทยสามัคคี เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายมหานิกาย ตั้งอยู่ในตำบลแม่กาษา อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก มีที่ดินตั้งวัดเนื้อที่ 19 ไร่ อาคารเสนาสนะต่าง ๆ มี เชิญชวนเที่ยวงานประจำปี หลวงพ่อทันใจ วัดไทยสามัคคี อ แม่สอด ทำบุญเขาว่าอย่าหวังผล แต่ถ้าอยากได้หกตัวตรงต้องท่องมนต์บทไหน สาธุสาธุ หลวงพ่อทันใจช่วยลูกด้วย วันที่ 28-30 มกราคม 2566

Quantity:
Add To Cart