สหกรณ์ ชั้น ป 5

THB 1000.00
ลักษณะ ของ สหกรณ์

ลักษณะ ของ สหกรณ์  วิธีการสหกรณ์ · คุณค่าสหกรณ์ · ประเภทของสหกรณ์ · อุดมการณ์สหกรณ์ · การจัดตั้งสหกรณ์ · ประโยชน์ของสหกรณ์ · หลักการสหกรณ์ บริการประชาชน คู่มือบริการประชาชน · ขั้นตอนการจัดตั้งสหกรณ์  ในคณะกรรมการพัฒนาการสหกรณ์แห่งชาติ แก้ไขเพิ่มเติมอำนาจหน้าที่ของนายทะเบียนสหกรณ์ เพื่อให้มีความเหมาะสมยิ่งขึ้น กำหนดประเภท ลักษณะของสหกรณ์ วัตถุประสงค์ และขอบเขต แห่งการดำเนินกิจการของ

ของสหกรณ์ออมทรัพย์ตั้งอยู่บนหลักการพื้นฐานสำคัญดังต่อไปนี้ หลักเสรีภาพ; หลักประชาธิปไตย; หลักยุติธรรม; หลักเศรษฐกิจ; หลักพัฒนาสังคม; หลักความมั่นคง ประโยชน์ของสหกรณ์  ตามประเด็นปัญหาเห็นได้ว่า ตามพระราชบัญญัติสหกรณ์และกฎกระทรวงในการก าหนดประเภท ของสหกรณ์ ไม่ได้มีการก าหนดถึงลักษณะของสหกรณ์ที่จะรับจดทะเบียน วัตถุประสงค์ และขอบเขตแห่ง การด าเนินกิจการ

สหกรณ์บ้านคลองโยง สมาชิกสหกรณ์ และนักวิชาการ ลักษณะของการเช่ามาโดยตลอด ด้วยความทุกข์ยากจากการ เพื่อศึกษาความเป็นมา และบริบทของพื้นที่สหกรณ์บ้านคลองโยง อำเภอพุทธมณฑล จังหวัด สหกรณ์เป็นองค์การโดยสมัครใจ เปิดรับบุคคลทุกคนที่สามารถใช้บริการของสหกรณ์ และเต็มใจรับผิดชอบในฐานะสมาชิก เข้าเป็นสมาชิกโดยไม่มีการเลือกปฏิบัติในเรื่องเพศ ฐานะทางสังคม เชื้อชาติ การเมือง

Quantity:
Add To Cart