คำว่า เมียฝรั่ง เป็นคำดูถูกไปแล้วเหรอคะ

THB 0.00

มี เมีย ฝรั่ง pantip จากหัวข้อ แสดงว่าเมียฝรั่งทุกคนต้องขายส้มตำ และ สักคิ้ว เหรอ คุณไปเห้นคนเดียวมาเหมารวมไม่ได้หรอก ขายส้มตำไม่จำเป้นต้องเมียฝรั่ง 0 3 ความคิดเห็นที่ 2

เราไปเดินห้างกับสามี เจอหลายคู่เลย ที่น่ารักมาด้วยกันสายฝอกับแฟนต่างชาติทั้งนั้น คู่แรก สาวผิวคล้ำกับแฟนผิวสี ยืนซื้อของเครื่องสำอางค์ ตรงเคาเตอร์ MAC พร้อมเราพอดี เราอยู่เคาเตอร์ มีมแมวโกรธ สวัสดีค่ะ จากหัวข้อกระทู้พอจะทราบกันแล้วเนอะว่าจะพูดถึงเรื่องแฟนฝรั่ง หรือสามีฝรั่ง แต่กระทู้นี้จะไม่ใช่กระทู้คำถามค่ะ จะเป็นการมาแบ่งปันประสบการณ์ ทั้งของตัวเอง และคนอื่นๆที่รู้จัก

ปริมาณ:
มี เมีย ฝรั่ง pantip
Add to cart

มี เมีย ฝรั่ง pantip จากหัวข้อ แสดงว่าเมียฝรั่งทุกคนต้องขายส้มตำ และ สักคิ้ว เหรอ คุณไปเห้นคนเดียวมาเหมารวมไม่ได้หรอก ขายส้มตำไม่จำเป้นต้องเมียฝรั่ง 0 3 ความคิดเห็นที่ 2

มี โม่ เราไปเดินห้างกับสามี เจอหลายคู่เลย ที่น่ารักมาด้วยกันสายฝอกับแฟนต่างชาติทั้งนั้น คู่แรก สาวผิวคล้ำกับแฟนผิวสี ยืนซื้อของเครื่องสำอางค์ ตรงเคาเตอร์ MAC พร้อมเราพอดี เราอยู่เคาเตอร์

สวัสดีค่ะ จากหัวข้อกระทู้พอจะทราบกันแล้วเนอะว่าจะพูดถึงเรื่องแฟนฝรั่ง หรือสามีฝรั่ง แต่กระทู้นี้จะไม่ใช่กระทู้คำถามค่ะ จะเป็นการมาแบ่งปันประสบการณ์ ทั้งของตัวเอง และคนอื่นๆที่รู้จัก