ภาษาไทย ม 5 ตอนที่ 28 วรรณกรรมพื้นบ้านและภูมิปัญญาทางภาษา Part 2

THB 1000.00
ภูมิปัญญา ทาง ภาษา

ภูมิปัญญา ทาง ภาษา  ภูมิปัญญาทางภาษาเป็นผลงานด้านภาษาไทย ทั้งภาษาถิ่น ภาษาโบราณ ภาษาพูด และการใช้ภาษา ตลอดจนวรรณกรรมทุกประเภทที่แสดงถึงเอกลักษณ์ วิถีชีวิตและความเป็นไทยที่มีคุณค่า ภูมิปัญญาทางภาษา หมวด : หนังสือ ศูนย์ประสานงานความหลากหลายทางชีวภาพ วัฒนธรรมและภูมิปัญญา · โครงการจัดตั้งศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟูและดูแลผู้สูงวัย วิจัยและนวัตกรรม สถาบันวิจัยและพัฒนา · วารสาร

ภาษาสายวิทย์สายแพทย์สื่อสารสุขภาพดีออฟฟิศอาชีวะแอคทีฟ สำหรับฉันวิชาด้านภาษาและสังคม ง่ายกว่า คณิตศาสตร์และ ฉันไม่ค่อยหลงทิศหลงทาง แม้จะไปในที่ที่ไม่คุ้นเคย  ภูมิปัญญาทางภาษา หมายถึง ความฉลาดของบรรพบุรุษที่ต้องการถ่ายทอดความรู้ ความคิด ประสบการณ์ไว้ในภาษาและวรรณกรรมต่าง ๆ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อต้องการสั่งสอนให้ข้อคิด คติเตือนใจและใช้เป็นแนวทางในการ

ความหมายของภูมิปัญญาทางภาษา ภูมิปัญญาทางภาษา คือ ความสามารถในการแฝงข้อคิด สภาพสังคม องค์ความรู้ ตลอดจนความงดงาม และความบันเทิงต่าง ๆ ผ่านสื่อที่เป็นภาษา เช่น ภาษาไทย ภาษาถิ่น วรรณกรรม ทางภาษา ภูมิปัญญาแห่งแผ่นดิน โดยวิทยากร คือ ท่านผู้ช่วยศาสตราจารย์ชูชาติ คุ้มขำ อาจารย์สาขาวิชาภาษาไทย คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

Quantity:
Add To Cart