ใจ พิสุทธิ์

THB 0.00

ปิด ใจ 1 สบตากับใครก็ยิ้มให้ 2 จำชื่อเค้าได้ และกล่าวทักทาย 3 รับฟังในสิ่งที่เค้าพูดอย่างตั้งใจ 4 ชื่นชมในความสำเร็จของเค้า 5 มอบความช่วยเหลือให้เค้าในสิ่งที่เราทำได้ 6

ผมงงอ่ะครับว่าปิดใจมันหมายถึงอะไรกันแน่อ่ะครับ คือผมชอบคนนึงๆผมรู้ว่าเขามีคนคุยหลายคนแล้วจู่ๆเขาก็ตั้งสังเขปเฟสว่า “ปิดใจ และผมก็ไปเห็นผู้ชายคนนึงแท็กเขาในสตอรี่ ในเฟสตลอด ปิดบัญชี ผมงงอ่ะครับว่าปิดใจมันหมายถึงอะไรกันแน่อ่ะครับ คือผมชอบคนนึงๆผมรู้ว่าเขามีคนคุยหลายคนแล้วจู่ๆเขาก็ตั้งสังเขปเฟสว่า “ปิดใจ และผมก็ไปเห็นผู้ชายคนนึงแท็กเขาในสตอรี่ ในเฟสตลอด

ปริมาณ:
ปิด ใจ
Add to cart

ปิด ใจ 1 สบตากับใครก็ยิ้มให้ 2 จำชื่อเค้าได้ และกล่าวทักทาย 3 รับฟังในสิ่งที่เค้าพูดอย่างตั้งใจ 4 ชื่นชมในความสำเร็จของเค้า 5 มอบความช่วยเหลือให้เค้าในสิ่งที่เราทำได้ 6

ปิดปาก ผมงงอ่ะครับว่าปิดใจมันหมายถึงอะไรกันแน่อ่ะครับ คือผมชอบคนนึงๆผมรู้ว่าเขามีคนคุยหลายคนแล้วจู่ๆเขาก็ตั้งสังเขปเฟสว่า “ปิดใจ และผมก็ไปเห็นผู้ชายคนนึงแท็กเขาในสตอรี่ ในเฟสตลอด

ผมงงอ่ะครับว่าปิดใจมันหมายถึงอะไรกันแน่อ่ะครับ คือผมชอบคนนึงๆผมรู้ว่าเขามีคนคุยหลายคนแล้วจู่ๆเขาก็ตั้งสังเขปเฟสว่า “ปิดใจ และผมก็ไปเห็นผู้ชายคนนึงแท็กเขาในสตอรี่ ในเฟสตลอด