นาง หมา ขาว - Folktales : ฐานข้อมูลนิทาน ตำนาน เรื่องเล่าพื้นบ้าน

THB 0.00

นาง หมา เรื่องนี้ได้รับการรับรองจากพระพม่าและชาวพม่า ว่าเป็นเรื่องจริง ภาพถ่ายตัวจริงเคยถูกนำไปลงข่าวเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งชาวพม่าจะเรียกกันว่า นางหมา ผู้หญิงคนนี้ปกติไม่เข้าวัดทำบุญ และด่าพ่อแม่เป็นประจำ

จากการสอบถามนางทองจันทร์ อายุ 71 ปี เจ้าของหมา เล่าว่า สุนัขพิตบูลที่ก่อเหตุ หลานสาวของตนได้นำมาฝากญาติๆ เลี้ยง จำนวน 2 ตัว ซึ่งตนและหลานชายได้รับเลี้ยงไว้ประมาณ 1 เดือนที่ นางฟ้า 18 'Boom Moota' announces good news, accepting a dog from the same owner as ชาวเน็ตหายห่วง อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง 'บูม หมูทะ' รับน้องหมา เจ้าของเดียวกับ

ปริมาณ:
นาง หมา
Add to cart

นาง หมา เรื่องนี้ได้รับการรับรองจากพระพม่าและชาวพม่า ว่าเป็นเรื่องจริง ภาพถ่ายตัวจริงเคยถูกนำไปลงข่าวเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งชาวพม่าจะเรียกกันว่า นางหมา ผู้หญิงคนนี้ปกติไม่เข้าวัดทำบุญ และด่าพ่อแม่เป็นประจำ

นางิสะ จากการสอบถามนางทองจันทร์ อายุ 71 ปี เจ้าของหมา เล่าว่า สุนัขพิตบูลที่ก่อเหตุ หลานสาวของตนได้นำมาฝากญาติๆ เลี้ยง จำนวน 2 ตัว ซึ่งตนและหลานชายได้รับเลี้ยงไว้ประมาณ 1 เดือนที่

'Boom Moota' announces good news, accepting a dog from the same owner as ชาวเน็ตหายห่วง อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง 'บูม หมูทะ' รับน้องหมา เจ้าของเดียวกับ