วันนี้ กรมสรรพากร ยอมรับว่าปีนี้การขอเงินคืน #ภาษี เงินได

THB 1000.00
ขอ เงิน คืน ภาษี

ขอ เงิน คืน ภาษี  กรมสรรพากร ชวนรู้ขั้นตอนตรวจสอบ ขอคืนภาษี ผู้เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สามารถเข้าไปเช็คเองได้ง่ายๆ ผ่านระบบออนไลน์ ใคร ยื่นภาษี เรียบร้อยแล้วรีบเช็คเงินคืนด่วน · 1 ขอคืนภาษี เป็นสิทธิที่ผู้ รับหนังสือ ค 30 ไม่ว่าคุณจะยื่นขอรับเงินคืนภาษีผ่านการรับเช็ค หรือจะให้สรรพากรโอนเข้าบัญชีพร้อมเพย์ ก็ขอให้ทุกคนลองตรวจสอบสถานะการขอคืนเงินภาษี หรือแม้แต่ยอดเงิน

กรมสรรพากร-ธนาคารกรุงไทย แจ้งปรับช่องทางการคืนเงินภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ปีภาษี 2564 ยกเลิกการรับคืนเงินภาษีด้วยบัตรเงินสด e-Money กรณีผู้ขอคืนภาษีไม่ได้เดินทางมารับเงินคืนด้วยตนเอง  กรณียื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ขอคืนภาษี และยังไม่ได้รับเงินคืน ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์สารนิเทศสรรพากร โทร

– กรณีได้รับเช็คฉบับแรกเป็นจำนวนเงิน “มากกว่า” การยื่นแบบฯ ฉบับเพิ่มเติม ให้ผู้ขอคืนเงินภาษีนำเช็คฯ ส่งคืนให้แก่สำนักงานสรรพากรพื้นที่ ตามภูมิลำเนาที่ปรากฏตามหนังสือแจ้งคืนเงินฯ และกรมสรรพากรจะพิจารณา รวมรายชื่อเอกสารที่กรมสรรพากรมักเรียกตรวจสอบ เมื่อขอคืนภาษี หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย และหรือ หลักฐานแสดงการจ่ายเงินค่าชดเชยตามกฎหมายแรงงานที่ลูกจ้างหรือพนักงานได้

Quantity:
Add To Cart