คุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา

THB 1000.00
กอแก้ว บุณยะจินดา

กอแก้ว บุณยะจินดา  'ณพ ณรงค์เดช' เปิดข้อมูลสำคัญพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ศาลตัดสินชนะคดีตลอด 6 ปีรวด ด้าน 'คุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา' เผยศาลยกฟ้องทุกคดี ทั้งคดีปลอมลายเซ็นและการปลอมเอกสาร  คุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา กล่าวยืนยันความบริสุทธิ์ว่า ตนเองไม่ได้โกงใครและไม่ได้ปลอมลายเซ็นใคร เรื่องนี้เริ่มต้นจากการให้ความช่วยเหลือ นายณพ ซึ่งเป็นลูกเขย และพ่อของหลานทั้งสองคน

ศาลอาญาพิพากษา ยกฟ้อง คุณหญิงกอแก้ว บุญยะจินดา และพวกใช้เอกสารปลอม โอนหุ้น มูลค่ากว่า 2 หมื่นล้าน หลังโจทก์ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นการใช้เอกสารปลอม ด้านครอบครัว ณรงค์เดช น้อมรั… เกี่ยวกับที่พวกเขามาฟ้องคดีผมและคุณหญิงกอแก้ว โดยใช้วิธีการที่ให้ข่าวที่เบี่ยงเบนประเด็นโดยไม่ให้ข้อเท็จจริงที่ครบถ้วน เพื่อทําให้ผู้ติดตามข่าวเกิดความเข้าใจผิดว่าผมไปโกงนายนพพร ไปโกง

มูลนิธิบุณยะจินดา เพื่อข้าราชการตำรวจและครอบครัวมอบทุนสนับสนุนข้าราชการตำรวจดีเด่นต้นแบบและพลเมืองดี ทุนสงเคราะห์ข้าราชการตำรวจที่บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่และทุนการ  ณพ ณรงค์เดช นักธุรกิจชื่อดัง พร้อมคุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา และวีระวงค์ จิตต์มิตรภาพ มือกฎหมายที่ปรึกษาของณพ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวครั้งแรกในรอบหลายปีเมื่อวันที่ 2 พ ย 2566 เพื่อประกาศ “

Quantity:
Add To Cart